Kết quả tìm kiếm cho "gia đình 3 người"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 45644
Lễ hội Nguyễn Trung Trực từ lâu đã là lễ hội của cộng đồng, của Nhân dân; việc lễ hội trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia cũng nhờ đóng góp không nhỏ đến từ nỗ lực thầm lặng, bền bỉ của cộng đồng.
Từ những nén hương ở đình Nguyễn Trung Trực đến tiếng đờn ca tài tử vang giữa lòng đô thị Rạch Giá, lễ hội không còn là sự kiện của vài ngày tháng 8 âm lịch mà đã trở thành di sản sống của cộng đồng, mang trong mình niềm tin, đạo lý và bản sắc Việt. Và khi di sản biết quay về phục vụ con người, phục vụ lễ hội, ấy chính là lúc văn hóa thật sự thấm vào đời sống.
Chương trình OCOP được xem như “bệ phóng” để những mặt hàng nông nghiệp sinh ra từ các vùng quê nâng tầm, nâng chất. Mỗi sản phẩm OCOP không chỉ là hàng hóa mà còn kể câu chuyện về vùng đất, con người và hành trình hội nhập.
Từ những ruộng lúa kém hiệu quả, nông dân Giồng Riềng mạnh dạn chuyển sang chuyên canh rau màu, từng bước nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình và góp phần xây dựng nông thôn mới.
Công tác cán bộ được Đảng xác định là “then chốt của then chốt”, quyết định thành công của sự nghiệp cách mạng. Để phát huy tiềm năng, vị thế của An Giang trong giai đoạn mới, công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp tiếp tục được tỉnh thực hiện theo phương châm “động” và “mở”, bảo đảm tính kế thừa, ổn định, liên thông giữa các cấp, ngành.
Ngày 16/10, đoàn kiểm tra của UBND tỉnh An Giang do Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Nguyễn Thanh Hải làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác cải cách hành chính tại UBND các xã: Long Kiến, Chợ Mới và Hội An.
Ngày 16-10, Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh tổ chức kỷ niệm 100 ca thay van động mạch chủ qua ống thông (TAVI) thành công, đánh dấu bước tiến vượt bậc trong điều trị bệnh lý van tim tại Việt Nam.
Ngày 16/10, Công an xã Giồng Riềng (tỉnh An Giang) tổ chức lễ trao giải mini game trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật” trên fanpage Công an xã Giồng Riềng.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Sáng 16/10, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh An Giang tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Tìm hiểu về quê hương An Giang, với chủ đề “95 năm một lòng theo Đảng; 50 năm xây dựng quê hương giàu mạnh” năm 2025.
Ngày 16/10, tại Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ I, giai đoạn 2025 - 2030, UBND xã An Cư (tỉnh An Giang) tặng giấy khen 3 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020 - 2025.
Từ nay đến hết năm 2025, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang duy trì triển khai cao điểm, tiếp tục chỉ đạo các đơn vị đồng loạt thực hiện nhiều biện pháp để chấm dứt tình trạng tàu cá tỉnh nhà khai thác hải sản vi phạm vùng biển nước ngoài.